cezhile_28

Saturday, September 18, 2004

my hectic sked..

hmm.. haay.. to be honest i don't know kng paano p ako ngkakaron ng tym pra magsulat dito sa blogger koH.. as in sobrang dami ko talagang gagawin! finals ko sa SocioLogy on Wed..may report ako sa Chemistry sa Monday, finals n rin ng CWTS nmin, may talumpati me sa Sining on Sat... tpos kung ano-ano pang assignments and quizzes n dapat asikasuhin..haay!! but anyway, maybe it will be fair enough for me if sometimes I should give myself a BrEAK! hmm..sana matapos n tong sem na toh..grabeh.. isa pA pala.. maLapit n po birthday koh!! hehe.. at buti pa sila Krishna nagpapalano na ng mga isusuot niLa and take note mukhang mas prepared pa sila sakin ha..haha!! pro dats okei at least maaga pa lng they are already preparing for the said event..unlike me..hehehe!! un lng.. i just do hope dat on my birthday everything will be fine.. i hope to see all my friends der and my love ones..especially c *toot* hehe.. chige po!!..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home