cezhile_28

Friday, September 23, 2005

argghh! (T_T)


hmm,, nothings change... (^^,)

i got home at about 5:30 today,, mejo exhausting day pero aus lang.. Mejo hindi nga naging maganda pakiramdam ko ngaung araw dhil halos parang nagkasakit ako ngaun pero i still need to go to class, mahirap maiwan sa mga lessons e.. kaya 'no choice' tsk tsk tsk.. grabehh,, halos guzto ko na nga umiyak kanina sa sobrang sakit ng stomach ko.. promiz!! kya nong pumunta me ng clinic, eon pinainom naman nila ako ng gamot,,kaya nong mga bandang 3 o'clock na, mejo magaling na ung sakit ng tiyan ko and mejo naging okei na rin ako.. (^_^)

pagkagaling from school, binuksan ko agad itong computer para gawin agad ung mga pinaggawa ng prof namen sa Info Tech na sobrang dame.. grabbeehh tlgah!! kelangan ng umpisahan ngaun un para before ang due date, which is on friday, e mapasa nah,, tsk tsk tsk! bc bc-han na nman ako diz wik! ARGGH!! sana nga lng magawa ko na xa as soon as possible!!

ahmm,, nga pla.. may natutunan akong bagong lesson ngaung araw na 'to.. cgro un ung hinahanap kong sagot from the tasks na ginagawa namen, (krishna, meckz) which is the yearbook.. Kase naman nakakainiz ang mga tao,, hai naku,, kse ung yearbook kng ndi namen aackasuhin e wla na talagang ga2wa.. naiiniz lang ako, kce sbe ko kla meckz, cgro kung may incentive or parang 'grade' ang paggawa ng yearbook, definitely tapos na un,, cgro kng may award lang ang maka2gawa ng yearbook nong 4th year pa kme, ang dame na cguro nagpaunhan para gawin un!! tsk tsk tsk! ka2gigil!! arrgghh! isa pang naka2iniz,, e ung mga taong nagta2nong kung kamusta na ba ung yearbook namen.. aus lang sana mangamusta kng how its been doing, kung may progress ba or what kce parang kahit paano e mejo concern sila (sana?!) or kng gusto lang nila icheck ung yearbook,, kaso ung iba kase reklamador pah! kame pa ang sinisisi kung baket ang tagal ng yearbook! tsk tsk tsk! kaasar! wag sana nila kmeng ibLame kce it's not our fault,, ewan ko ba kng baket napakairresponsible ng ibang tao! haayy!! pero kagaya nga ng sbe ng nanay ko, may Diyos! lahat nman kce ng gingawa nten e naki2ta nya, kaya kahit mapancin, makita, maapreciate or balewalaen lang ng mga tao sa paligid ang mga gingawa namen, he can see it!! xa na lang ang bahala in the future! hehe! bazta anjan lang palage si God.. he's just watching us!

nweiz, kinda weird but im not feeling good.. hmmp,, parang i want to scream!!! pero ndi ko naman alam ang isisigaw ko! hahaha! *sigh* geh,, gtg.. BIG BROTHER na kase eh! haha! *mwaH*

0 Comments:

Post a Comment

<< Home