cezhile_28

Sunday, September 19, 2004

Long time no see!!!

hmm.. yesterday evening at about 8:10, while I was doing and finishing our written report in Chemistry, a guy and a girl knocked on our door.. nagulat eko.. si Cynthia and Kevin pla un..hehe.. nangangamusta pla sila at niyayaya nila me na pumunta ng Jhocson..haay!! nong una, ayoko tLga dahil I have a lot of things to do pa and super dami tLga plus ngaung Sunday e may final exam kmi sa CWTS..Haay!! pro no choice! nahihiya me sa knila kasi nga ndi ko n rin naman sila maxado nakakasama..so in short.. pumunta me ng jhocson kahapon..andon si Lui and bezfrnd kong si Jheng..marami pang nangyari bau i just want to focus sa taong I have not seen for a long time...c Levitt po un!! heheh.. he is my classmate way back our high school years.. pwomizz..sobrang gwapo nya.. hehehe.. guzto ko lng op eshare kce he acts and dresses different now.. ndi n xa katulad nong dati..but still he remains the "levitt" na crush ko and groupmates ko dati.. I'm very proud of him kce he is relly a very down to earth person.. SOBRA!! bazta, makikita ko rin naman xa ulit maybe sa birthday ni Meloh and of course sa brthday koh..hehehe.. un lng.. till nxt tym..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home