cezhile_28

Friday, October 08, 2004

Yepey!!! Sem Break nA!!!

haay sa wakas... sem break na..eto na ang time para makapagrelax nman akoh.. gwabeehh!! the only problem is that i don't have any companion or friend dat can be with me.. huhuh!! xempre, kami ang pinakamaagang ng sem break kya ung mga friends koh eh may mga pasok pa..kaya mejo malungkot din dahil aLa me mayaya to go out.. ang dami ko pa namang plano ngaung sem break.. kagaya ng pagpunta ko sana sa Star City ngaung Sabado, Oct. 9.. haayy!! nakakafrustrate!! guzto ko talagang pumunta don... haay buhay!!! ei, kng may boyfriend lang sana me e di sigurado xa ung kasama koh!!! hehehe!! dream on cecile, dream on!! hahaha!! nweiz,, khit ano pang mga hassles and problems mazaya pa rin ang buhay kce bakasyon na!!! heheh!! siguro maglalabasan lang ang mga problema ko on Oct. 18 kasi distribution na ng class cards non..naku!! bahala na c Lord..hehe.. lalo na sa chemistry..kce nong finals non ndi tLga me nakapgaral ehh.. ndi kce me ngicing ng alas 2..nagising ako halos 6 na kaya ndi na ako nakapagreview...hehehe.. sana pumasa akoh don.. khit 2.5 makuha koh sa Chem mazaya na ako!! haay!! un lang... in short.. i have to enjoy my vacation this sem because i know that after this, there will again be lots of reviews and studies that should be done.. haay naku!! bzta YEHEY!!!!! SEm BreAk NAH!!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home